Bàn ghế sự kiện là vật dụng không thể thiếu trong mỗi dịp quan trọng tổ chức của công ty rồi. Liệu bạn có đang lo lắng thuê bàn ghế nào phù hợp với sự kiện? Đã có công ty cổ phần Omedia là một trong những đơn vị hàng đầu có chất lượng và giá cả tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp ích bạn trong quá trình lựa chọn mẫu bàn sự kiện hợp với công ty bạn nhất nhé!

Các mẫu bàn ghế sự kiện cho thuê tại Công ty cổ phần Omedia

Với mỗi sự kiện tổ chức sẽ có không khí và quy mô khách nhau. Vì vậy, tại Omedia sẽ chuẩn bị bàn ghế với đầy đủ kiểu dáng và kích thước khác nhau như:

  • Kiểu bàn đại biểu chữ nhật có kích thước: 0.5m x 1m, 0.5m x 1.5m, 0.5m x 2m, 0.6m x 1m, 0.6m x 1.2m, 0.6m x 1.5m, 0.8m x 1.5m và 1m x 1m. Với dịch vụ đi kèm như: ghế đại biểu, khăn và nơ.
  • Cho thuê bàn ghế sofa với đầy đủ kiểu dáng như: bộ bàn ghế sofa mây/ nệm; sofa Châu Âu; ghế sofa đơn, dài; bàn sofa mặt kính.
  • Dịch vụ cho thuê bàn ăn tiệc với các sản phẩm như: bàn tiệc tròn có khăn rem phủ 1 mặt và có ghế áo nơ.
  • Omedia sẽ cho thuê ghế Banquet lưng tròn kèm theo dịch vụ: không áo, áo thường + nơ hay áo vip+ nơ.
  • Cho thuê ghế nhựa, ghế inoc các loại bao gồm: ghế nhựa lưng tựa, ghế inox chân cao,… và các bàn ghế Cocktail. Chính điều đó, sẽ giúp khách hàng lựa chọn bàn ghế sự kiện hợp lý nhất.

Các mẫu bàn ghế sự kiện đa dạng tại Omedia sẽ phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau

Các loại sự kiện cần thuê bàn ghế

Đặc điểm của các sự kiện là khác nhau. Dưới đây là những bữa tiệc, họp cần thuê bàn ghế sự kiện như:

Thuê bàn ghế sự kiện cho đám hỏi

Với ngày lễ này, lựa chọn bàn ghế Banquet tròn sẽ hợp lý nhất trong không gian rộng mang lại kiểu dáng sang trọng mang lại sự lộng lẫy xa hoa. Kết hợp với áo phủ bàn xếp ly với màu sắc được theo phong cách trong trí. Omedia dành lời khuyên cho khách hàng nên lựa chọn áo ghế có nơ ren sẽ đồng bộ với sự kiện.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn bàn ghế dài hình chữ nhật vừa thích hợp với không gian rộng vừa hợp với không gian hẹp với phong cách trang trí phổ thông hiện nay. Đồng thời, giá thuê bàn này rẻ hơn bàn ghế Banquet tròn.

Bàn tròn Banquet được sử dụng phổ biến trong đám cưới

Thuê bàn ghế sự kiện cho event – hội nghị – hội thảo

Với loại hình sự kiện này, sử dụng bàn chữ nhật dài sẽ hợp lý nhất. Nếu bạn cần bàn dài hơn nữa, có thể ghép 2 bàn với nhau để tiện cho quá trình làm việc, trao đổi. Bàn dài thường kết hợp với ghế tựa Inox hoặc ghế nhựa trong suốt mang lại vẻ đẹp hệ thống cho không gian.

Lựa chọn bàn hình chữ nhật trong những hội nghị

Cho thuê bàn ghế sự kiện cho những buổi party

Party được tổ chức theo quý, năm hoặc các dịp lễ quan trọng như lễ kỷ niệm. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn bàn ghế sofa, bàn ghế cocktail, bàn ghế ăn tiệc. Bởi những bộ bàn ghế này giúp người dự tiệc cảm thấy thoải mái, mềm mại, thư giãn khi ở đây.

Bàn đứng party giúp không gian trở nên thoải mái, thư giãn

Công ty cổ phần Omedia – đơn vị cho thuê bàn ghế sự kiện tốt nhất TP HCM

Tại Thành phố HCM, Omedia là đơn vị cho thuê bàn ghế sự kiện được đánh giá cao nhất về chất lượng và thái độ phục vụ. Ở đây, khách hàng yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi với:

Đa dạng mẫu mã phục vụ nhu cầu khách hàng

Omedia groups tự hào có thể cung cấp trọn gói bàn ghế với đồ decor đi kèm như: áo trải bài, áo ghế và nơ theo sự yêu cầu của khách hàng với giá vô cùng hợp lý, phải chăng.

Thủ tục cho thuê đơn giản, nhanh chóng

Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng. Đơn vị Omedia sẽ gửi cho bạn 1 số mẫu cụ thể phù hợp với sự kiện của bạn. Sau khi có sự phản hồi của khách hàng, chúng tôi sẽ lên dự kiến: thuê dịch vụ nào? bao nhiêu bộ bàn ghế và có báo giá cụ thể cho khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý, Omedia sẽ lên hợp đồng thỏa thuận theo như sự trao đổi trước rồi vận chuyển đến với khách hàng nhanh nhất có thể.

Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặp tận nơi chuyên nghiệp

Sau khi có sự trao đổi, Omedia sẽ nhanh chóng vận chuyển đến với khách hàng trong thời gian thỏa thuận. Đồng thời, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt nhanh chóng để không ảnh hưởng tới chương trình của bạn.

Omedia – địa chỉ cung cấp bàn ghế sự kiện số 1 tại TP HCM

Như vậy, vừa rồi Omedia đã gửi tới bạn các mẫu bàn ghế sự kiện đang có của chúng tôi. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp tới Omedia group để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

0938414668
chat-active-icon