Gian hàng triển lãm giúp cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cá nhân cũng như cho khách hàng của họ có ấn tượng về sản phẩm mới ra mắt của họ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa biết nhiều về gian hàng triển lãm và các loại gian hàng triển lãm là gì. Hôm nay hãy cùng Omedia tìm hiểu về nó trong bài viết này nhé!
Ví dụ về gian hàng triển lãm
Gian hàng triển lãm là gì?
Gian hàng triển lãm là một không gian trưng bày sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin của một công ty, tổ chức, tỉnh thành hoặc quốc gia tại một triển lãm hoặc hội chợ. Nó được thiết kế và trang trí đặc biệt để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng tốt về thương hiệu của công ty hoặc tổ chức.
Ngoài ra, gian hàng triển lãm thường có một khu vực trưng bày chính để trưng bày sản phẩm hoặc dịch vụ, và có thể có các khu vực khác để thực hiện các hoạt động khác như chia sẻ thông tin về sản phẩm, giải thích chi tiết về dịch vụ, tư vấn khách hàng, hoặc phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ.
Các loại gian hàng triển lãm tại Omedia
Gian hàng triển lãm cơ bản
Gian hàng triển lãm cơ bản có kích thước và hình dạng thường được quy định trước để đảm bảo sự cân đối và thuận tiện cho việc bố trí tại các sự kiện, thông thường sẽ có kích thước là 3x3m và 4mx3m.
Đồng thời, gian hàng sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và dịch vụ như hệ thống ánh sáng, âm thanh, màn hình hiển thị, backdrop, bàn ghế, trang trí, nội thất… để giúp sản phẩm của doanh nghiệp nổi bật và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Hình ảnh gian hàng triển lãm cơ bản
Thông thường, gian hàng triển lãm cơ bản của Omedia thường được dùng trưng bày sản phẩm tại các triển lãm, hội chợ, sự kiện hoặc tại các cửa hàng, showroom. Do đó, việc đặt niềm tin cho Omedia cung cấp dịch vụ thiết kế và trang trí gian hàng triển lãm tiêu chuẩn là một lựa chọn thông minh để tăng tính hiệu quả và giá trị cho sự kiện của bạn.
Gian hàng triển lãm theo yêu cầu
Hình ảnh gian hàng triển lãm theo yêu cầu
Omedia sẽ thiết kế gian hàng triển lãm theo yêu cầu với ý tưởng, phong cách riêng của từng công ty. Từ màu sắc, hình ảnh đến cách bố trí sản phẩm, tất cả đều được lựa chọn kỹ càng để tạo nên một không gian đẹp mắt và đồng bộ.
Việc sở hữu một gian hàng triển lãm theo yêu cầu không chỉ giúp các công ty nâng cao giá trị thương hiệu, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như: thu hút khách hàng tiềm năng, tăng khả năng tiếp cận với đối tác, đối tượng khách hàng mới, cũng như tạo cơ hội kinh doanh và tăng doanh số bán hàng.
Các lưu ý khi lựa chọn gian hàng triển lãm
Kích thước, không gian
Bạn cần đảm bảo gian hàng triển lãm đủ rộng để trưng bày sản phẩm một cách đầy đủ và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, cần cân nhắc chi phí thuê gian hàng, bởi giá thuê gian hàng thường tăng lên theo diện tích.
Mục đích và sự cần thiết
“Mục đích của việc tham gia triển lãm là gì?”, “Sản phẩm của mình có cần phải được trưng bày ở triển lãm này không?”. Bằng cách đưa ra những câu hỏi này, bạn sẽ có được quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn gian hàng triển lãm.
Cân nhắc về kinh tế
Trước lựa chọn gian hàng, bắt buộc cần xác định ngân sách, chi phí thuê gian hàng, chi phí trang trí gian hàng, chi phí vận chuyển và chi phí quảng bá sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn gian hàng triển lãm.
Công ty cổ phần Omedia_ địa chỉ dựng và thiết kế gian hàng triển lãm hàng đầu Việt Nam
Công ty cổ phần Omedia_ nơi cung cấp dịch vụ gian hàng triển lãm hàng đầu Việt Nam